img
BK-ECC đồng hành cùng nỗi đau Chất độc Da Cam

Hưởng ứng phong trào “ Tết vì nạn nhân chất độc da cam 2014” do Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Đà Nẵng phối hợp với Đảng ủy khối các cơ quan TP Đà Nẵng phát động. Vào tối  ngày 3/12/2013, đại diện ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng ECC đã tham gia chương trình giao lưu từ thiện “ Mùa xuân cho em” lần thứ III tại Nhà hát Trưng Vương -TP Đà Nẵng.



Chương trình có sự tham dự của Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Anh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Đại diện công ty ECC và các đơn vị tài trợ nhận bằng ghi nhận Tấm lòng vàng từ Hội nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng

Trong buổi giao lưu này, các đại biểu, khách mời cùng khán giả đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng do các cháu là nạn nhân chất độc da cam  tại 3 cơ sở thuộc Trung tâm bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh TP.Đà Nẵng trình diễn; đồng thời được trực tiếp lắng nghe những câu chuyện cảm động, những chia sẻ cũng như tận mắt chứng kiến những mảnh đời bất hạnh do chất độc màu da cam gây ra.



Để chung tay cùng với cộng đồng nhằm “xoa dịu nỗi đau da cam”, cùng mang đến cho các gia đình và các em nhỏ bất hạnh một cái tết Giáp Ngọ đầy đủ và ấm cúng, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng ECC đã trao tặng một phần quà trị giá 20.000.000 đồng đến Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh Thành phố Đà Nẵng.


Trước đó, nhân dịp Tết Trung Thu 2013, công ty ECC cũng tổ chức tặng quà cho các cháu với tổng giá trị 40.000.000 đồng.


Tuy những phần quà gửi đến các em không lớn, nhưng đó là tấm lòng của  Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng ECC, đồng thời nó còn thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và tiếp nối truyền thống ”lá lành đùm lá rách” quý báu của dân tộc.

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phòng kế toán ECC

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise