- Trang chủ
- Dự án Cầu Đường
Dự án Đầu tư nâng cấp mặt đường tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi trên địa phận thành phố Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang có tổng mức đầu tư 750 tỷ đồng, sẽ tuyến giữ nguyên theo đường hiện trạng, chỉ thảm bê tông tăng cường bê tông nhựa trên mặt đường cũ, đầu tư mở rộng các đoạn dừng xe khẩn cấp hiện có và bổ sung mới các đoạn dừng xe khẩn cấp, hoàn thiện hệ thống biển báo, sơn phân làn đường
Tên dự án: Đường Hoàng Sa - Dốc Sỏi.
Chủ đầu tư: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.
Thời gian thực hiện dự án: 2022 - 2027.
Tổng mức đầu tư: 3.500.000 triệu đồng.
Nguồn vốn: Vốn Ngân sách Trung ương và ngân sách tỉnh.
Địa điểm xây dựng: Các huyện: Bình Sơn, Sơn Tịnh và thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
Loại và cấp công trình: Công trình giao thông đường bộ, Cấp I.
Quy mô công trình cầu: Vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT dự ứng lực (tuổi thọ thiết kế là 100 năm)
Dự án đầu tư xây dựng Cầu băng đường Nguyễn Tất Thành có chức năng giao thông phục vụ công cộng, dành cho xe điện và người đi bộ kết hợp không gian ngắm cảnh.
Dự án tuyến đường giao thông từ cảng nước sâu Bãi Gốc (Khu kinh tế Nam Phú Yên) kết nối quốc lộ 1 đi Khu kinh tế Vân Phong (Khánh Hòa), với tổng mức đầu tư hơn 1.400 tỷ đồng. Dự án có tổng mức đầu tư 1.407,2 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách trung ương hỗ trợ và ngân sách tỉnh Phú Yên.
Tổng chiều dài tuyến là 2,55Km, trong đó chiều dài phần đường là 1,84Km và chiều dài cầu Trà Khúc 3 là 0,71Km.
Dự án nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông; đảm bảo giao thông trong khu vực được thông suốt và an toàn; tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Tên dự án: Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần I
Địa điểm xây dựng: Thành phố Quảng Ngãi và các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
Gói thầu số 21: Tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình
Cơ quan thực hiện quản lý dự án: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.
Nhà thầu TVGS: Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng và Đầu tư Quảng Ngãi - Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Minh Vũ - Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC
Nút giao thông khác mức đường số 2 KĐT nam TP Tuy Hòa - đường Nguyễn Văn Linh là nút giao thông khác mức liên thông, kết cấu nhịp dây văng EXTRADOSED, trụ tháp mô phỏng lại ngọn Hải Đăng “Mũi Điện”; mặt cắt ngang cầu chính: Đảm bảo 04 làn xe cơ giới; mặt cắt ngang cầu dẫn: Đảm bảo 02 làn xe cơ giới; xây dựng hệ thống thoát nước, vỉa hè, bó vỉa, hệ thống an toàn giao thông, hệ thống điện chiếu sáng.
- Tổng mức đầu tư: 556.296.048.095 đồng
- Chủ đầu tư: Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh Phú Yên
- Nhà thầu thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công - dự toán: Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC
Đầu tư mở rộng mặt đường Điện Biên Phủ, đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Phan Châu Trinh (Mở rộng thêm phần đường xe chạy rộng 2,5m về phía dải phân cách giữa hiện trạng. Tổng cộng bề rộng mặt đường mỗi bên sau khi mở rộng là 10m = 7,5m 2,5m).2
Dự án ĐT 601 được đầu tư sửa chữa, nâng cấp nhằm cải thiện điều kiện giao thông khu vực các xã Hòa Liên, Hòa Bắc, huyện Hòa Vang; hoàn chỉnh và kết nối hệ thống giao thông theo quy hoạch; phục vụ phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng, công tác cứu hộ cứu nạn trong mùa mưa lũCải thiện điều kiện giao thông khu vực các xã Hòa Liên, Hòa Bắc, huyện Hòa Vang; hoàn chỉnh và kết nối hệ thống giao thông theo quy hoạch; phục vụ phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng, công tác cứu hộ cứu nạn trong mùa mưa lũ
Mục tiêu dự án: Tăng cường khả năng thoát lũ, chống xâm nhập mặn, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của nhân dân trong vùng và bảo tồn các công trình di sản văn hóa thế giới đô thị cổ Hội An; đồng thời, hoàn thiện tuyến giao thông đường thủy liên vùng Đà Nẵng - Quảng Nam, tạo quỹ đất cho quy hoạch phát triển du lịch, dịch vụ ven sông và khu dân cư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn địa phương.
Tuyến đường vành đai phía Tây thành phố Đà Nẵng đoạn từ Quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh nằm trong định hướng chiến lược về phát triển hạ tầng giao thông đô thị của thành phố Đà Nẵng, bên cạnh tuyến đường vành đai phía Nam đang triển khai, việc đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai phía Tây đi qua các xã Hòa Ninh, Hòa Phong, Hòa Khương, huyện Hòa Vang nhằm hoàn thiện hệ thống giao thông đô thị, kết nối mạng lưới giao thông thành phố Đà Nẵng với giao thông khu vực các tỉnh miền Trung Tây nguyên thông qua các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 14B, đường Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội khu vực phía Tây thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung-Tây nguyên
Dự án cầu Cổ Lũy (tên cũ là cầu Cửa Đại) có tổng vốn đầu tư 2.250 tỷ đồng do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, với quy mô tổng chiều dài các tuyến của dự án khoảng 3.700m, trong đó chiều dài cầu là 1.876,8m.
Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Trần Thị Lý nằm trong thành phố Đà Nẵng, cách Hà Nội 764 Km về phía Bắc và thành phố Hồ Chí Minh 964 Km về phía Nam. Đây là một thành phố cảng với vai trò vô cùng quan trọng của vùng duyên hải trên bờ biển Đông và nút giao thông nối liền Bắc Nam bằng đường bộ.
Nút giao thông Ngã ba Huế nằm ở phía Tây-Bắc thành phố Đà Nẵng, trên địa phận quận Thanh Khê quận Cẩm Lệ và quận Liên Chiểu, là ngã ba giao cắt giữa QL1A với đường Điện Biên Phủ (đường trục chính đi vào trung tâm thành phố Đà Nẵng) và tuyến đường sắt quốc gia Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh.
Dự án “Phát triển các thành phố loại 2 tại Quảng Nam, Hà Tĩnh và Đăk Lăk” trị giá 121,71 triệu USD (trong đó vay vốn ADB 95 triệu USD). Đây là dự án thực hiện khoản vay từ nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) của Ngân hàng phát triển châu Á (ADB).