img
Bài viết chuyên ngành
Thi công với bê tông nhựa Carboncor trên nền bê tông cứng
Thi công với bê tông nhựa Carboncor trên nền bê tông cứng
Admin 26/01/2019
Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC là đơn vị thi công trọn gói gói thầu. Đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vật liệu mới vào thực tiễn, đặc biệt là ứng dụng vật liệu bê tông nhựa Cacboncor. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, đội ngũ công nhân có tay nghề cao và các phương tiện máy móc hiện đại đáp ứng các yêu cầu cao trong việc áp dụng các loại công nghệ mới vào thực tiễn.
Đề xuất kỹ thuật: ÁP DỤNG KẾT CẤU MẶT ĐƯỜNG LÁT GẠCH TỰ CHÈN TÍNH NĂNG CAO CHO CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG
Đề xuất kỹ thuật: ÁP DỤNG KẾT CẤU MẶT ĐƯỜNG LÁT GẠCH TỰ CHÈN TÍNH NĂNG CAO CHO CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG
Admin 26/01/2019
Hiện tượng hư hỏng kết cấu mặt đường bê tông nhựa dạng vệt hằn lún bánh xe (rutting) đang là vấn đề nóng bỏng trong ngành xây dựng công trình giao thông trong những năm gần đây. Đặc biệt, từ đầu năm 2013 đến nay, hiện tượng hư hỏng vệt lún bánh xe đã xuất hiện rầm rộ và trầm trọng trên hầu khắp các tuyến quốc lộ và đường giao thông huyết mạch của nước ta như: Quốc lộ 1, quốc lộ 5, quốc lộ 18, ...
Kết cấu mặt đường và vỉa hè thấm nước
Kết cấu mặt đường và vỉa hè thấm nước
Admin 27/01/2019
Chúng ta đã quen với các kết cấu mặt đường & vỉa hè loại kín và nước mưa sẽ tạo dòng chảy mặt về các vị trí thu gom nước (cửa thu trên bó vỉa) ra các cống ngầm và đổ ra sông. Với kết cấu kiểu này, có thể thấy rằng trong các đô thị mật độ cao, lượng nước do mưa chảy tạo dòng chảy trên mặt đến 95%, do vậy cần một hệ thống thoát nước lớn, thực tế chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian ngắn.
Hằn lún vệt bánh xe - Các góp ý và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác mặt đường, chống h
Hằn lún vệt bánh xe - Các góp ý và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác mặt đường, chống h
Admin 27/01/2019
Chúng tôi là nhóm các chuyên gia và Kỹ sư Cầu đường ở miền Trung, nơi chứng kiến rất nhiều hư hỏng mặt đường trên Quốc lộ 1A. Chúng tôi thấu hiểu các trăn trở của Bộ trưởng về các giải pháp triệt để xử lý lún vệt bánh xe đang được thực hiện.
Lún vệt bánh xe - Giải pháp xử lý
Lún vệt bánh xe - Giải pháp xử lý
Admin 27/01/2019
Tình trạng lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa các công trình giao thông (CTGT) trong thời gian gần đây đã trở nên rất phổ biến với mức hư hỏng hết sức nghiêm trọng. Theo báo cáo của bộ GTVT tại Hội thảo “Tiến độ và chất lượng công trình giao thông”do Báo Giao thông tổ chức ngày 15/11/2013, hiện tượng lún vệt bánh xe gần như xảy ra trên tất cả các trục đường chính, những tuyến cao tốc hiện đại mới xây dựng có lượng giao thông lớn.
Mặt đường lát xếp
Mặt đường lát xếp
Admin 27/01/2019
Bài báo trình bày nghiên cứu về mặt đường lát và khả năng ứng dụng hiệu quả cho xây dựng giao thông ở Việt Nam. Thông qua những phân tích về kết cấu, vật liệu và công nghệ cho thấy mặt đường lát là loại mặt đường đạt được nhiều ưu điểm về khả năng khai thác, tuổi thọ, khả năng tái tạo cao trong số các loại mặt đường hiện hành. Đồng thời đây cũng là loại mặt đường thích nghi tốt với điều kiện biến đổi khí hậu và đáp ứng được với kịch bản nước biển dâng trong tương lai không xa cho điều kiện Việt Nam.
Các ứng dụng của gạch tự chèn tính năng cao
Các ứng dụng của gạch tự chèn tính năng cao
Admin 27/01/2019
Sản phẩm gạch không nung, gạch block tự chèn luôn khẳng định vị thế của nó từ nhiều năm nay. Sự ứng dụng của nó được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình dân dụng, công nghiệp và cầu đường tại rất nhiều khu vực trên thế giới. Tại Việt Nam, hầu như các ứng dụng này vẫn còn rất nhiều hạn chế. Sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu trong các công trình đường xá thông dụng.
Đề xuất mặt đường lát gạch tự chèn - Đường CMT8- Đà Nẵng
Đề xuất mặt đường lát gạch tự chèn - Đường CMT8- Đà Nẵng
Admin 27/01/2019
Ban Quản lý Dự án Giao thông Nông thôn được UBND Thành phố Đà Nẵng giao làm Đơn vị quản lý thực hiện dự án sửa chữa hư hỏng mặt đường Cách Mạng tháng Tám, thành phố Đà Nẵng .
Bảng tên cầu Trần Thị Lý
Bảng tên cầu Trần Thị Lý
Admin 27/01/2019
Bảng tên cầu...có thể bạn chưa biết. Đà Nẵng được xem là thành phố của những cây cầu nổi tiếng ở Việt Nam. Và khi nhắc đến những cây cầu, người ta thường nghĩ đến hình dạng, kết cấu, thẩm mỹ....Nhưng ít người biết rằng, để đạt được các yếu tố đó, các kỹ sư, công nhân và cả kiến trúc sư cần phải thiết kế và hoàn thiện rất nhiều các hạng mục như màu sắc, hệ thống chiếu sáng, hệ thống lan can...
Kết cấu mặt đường Gạch tự chèn cường độ cao.
Kết cấu mặt đường Gạch tự chèn cường độ cao.
Admin 27/01/2019
Kết cấu mặt đường đoạn cải tạo nút giao thông giữa đường Mai Đăng Chơn và đường Trần Đại Nghĩa được làm bằng gạch tự chèn cường độ cao (cường độ của gạch tự chèn đạt 80 Mpa), dày 10cm trên lớp móng cấp phối đá dăm dày 30cm.
Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise