img
Đội hình ACE ECC du ngoạn tại Đà Nẵng

Để khích lệ, động viên và tạo điều kiện nghỉ ngơi, thư giãn sau những tháng ngày dài hăng say lao động, nhân dịp 30/4 và 01/05, BGĐ và Công đoàn cơ sở của Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho các CBCNV của công ty.

Địa điểm là Khu du lịch tắm khoáng nóng Phước Nhơn, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Tại đây CBCNV đã tham gia các hoạt động tắm bùn khoáng, massage thủy lực, tắm khoáng nóng… giúp cho tinh thần sảng khoái, giảm stress và tăng cường sức khỏe.

Không khí náo nức, rộn rã được thể hiện từ lúc khởi hành cho đến khu du lịch. Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi, kèm chú thích cho mọi người dễ hình dung không khí của ngày hôm ấy

Ta về ta tắm ao ta

Dù trong dù đục (bentonite) vẫn là tốt hơn

Tắm bùn nào… bùn ơi là bùn….


Quá trình trải nghiệm và đánh giá chất lượng của hệ thống massage thủy lực, được đính kèm với công dụng giải phóng lượng bùn còn tồn đọng…

Có một sự nhầm nhè nhẹ tại hồ bơi thiếu nhi ??!! "Quay về thời tuổi thơ"

Sau đó, Bà mẹ và trẻ em cũng đã giành lại được địa bàn của mình :D

Công tác chống đói được triển khai quyết liệt

Cặp đôi hoàn cảnh đang phiêu và khán giả quá khích
Và giờ là phê như con ...

Dù ngắn nhưng chuyến đi đã diễn ra hết sức vui vẻ, thoải mái và ấn tượng. Mọi người đã có những phút giây vô cùng thú vị bên những anh chị em của đại gia đình ECC.

 

P/s: Thử xem ai có bình luận hay nhất cho bức hình này :D ( bức ảnh được bình chọn là độc nhất ngày lễ 30.4 do tạp chí có uy tín ECC bình chọn )

Da Nang Team

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise