img
ECC nhận bằng khen của Cục Thuế Đà Nẵng về việc đã hoàn thành tốt nghĩa vụ Thuế năm 2013

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, sáng ngày 15/4/2014, Cục Thuế TP Đà Nẵng đã tổ chức long trọng Hội nghị tuyên dương, khen thưởng cho 213 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2013. Trong đó, UBND TP Đà Nẵng khen thưởng 38 doanh nghiệp  và Cục Thuế khen thưởng 12 cá nhân và 163 doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể. Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC là một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại Hội nghị này.



Đến dự Hội nghị có ông Võ Duy Khương - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng và đại diện của các Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo UBND các quận, huyện và các hiệp hội trên địa bàn thành phố.

Đại diện lãnh đạo UBND TP, ông Võ Duy Khương đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Thay mặt Lãnh đạo Cục Thuế TP, Cục Trưởng Trần Văn Miên bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn đã có những đóng góp tích cực và nỗ lực cùng ngành Thuế hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước, thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính thuế trên địa bàn năm 2013.

Đại diện Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC, bà Nguyễn Thị Mỹ Liên - Phó Giám đốc Công ty đã đến tham dự Hội nghị, lắng nghe những ý kiến phát biểu, tuyên dương của lãnh đạo thành phố và Cục thuế, đồng thời thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty lên nhận bằng khen cùng kỉ niệm chương do Cục thuế TP Đà Nẵng trao tặng.



Từ ngày thành lập - tháng 05/2007 đến nay, Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC đã luôn thực hiện và hoàn thành tốt mọi nghĩa vụ về Thuế của mình. Đặc biệt, dù mới chuyển trụ sở chính từ tỉnh Quảng Ngãi về Đà Nẵng từ tháng 05/2013 nhưng Công ty đã có nhiều đóng góp tích cực, cùng với các tổ chức, các doanh nghiệp khác trên địa bàn thực hiện tốt nghĩa vụ thu ngân sách nhà nước trong năm 2013 cho ngành thuế của thành phố.

Việc được Cục Thuế khen thưởng trong đợt này là một vinh dự vô cùng to lớn đối với Công ty và là nguồn động lực quan trọng để Công ty tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc nộp ngân sách nhà nước, góp phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng thành phố nói riêng và đất nước nói chung ngày một giàu mạnh.


 

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise