img
Kỷ niệm 13 năm thành lập BK-ECC

Ngày 17/05/2007, cách đây đúng tròn 13 năm, Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng ECC chính thức được thành lập với thương hiệu BK-ECC. Sau 13 năm, với định hướng táo bạo, đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo công ty phù hợp với từng giai đoạn phát triển chung của nền kinh tế, với sự đầu tư đồng bộ từ con người, công nghệ, BK-ECC đã tạo dựng thương hiệu, khẳng định mình không những trong khu vực Thành phố Đà Nẵng mà còn lan rộng ra các khu vực với các văn phòng đại diện tại các trung  tâm khu vực của cả nước.

BK-ECC cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ  và vật liệu mới trong xây dựng hạ tầng, như ứng dụng nhựa đường Epoxy cho bê tông nhựa, bê tông nhựa gia cường sợi thủy tinh, gia cố đất bằng phụ gia hóa học, sửa chữa tái chế mặt đường cũ, nghiên cứu sản xuất, ứng dụng bê tông tính năng cao, bê tông nhẹ, gạch không nung...

Trong quá trình hoạt động, BK-ECC đạt được những thành tích đáng kể, được các Cơ quan nhà nước, các chủ đầu tư và các nhà thầu chính ghi nhận. Những thành tích ấy đạt được nhờ là sự chỉ đạo sát sao của Ban Tổng giám đốc, sự nỗ lực và cố gắng hết mình của đội ngũ Cán bộ công nhân viên, chuyên nghiệp, trách nhiệm, tự tin và cũng đầy sức trẻ.

Hôm nay, tập thể lãnh đạo và CBNV Công ty hân hoan chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty và cùng chúc công ty phát triển mạnh mẽ và tiến xa hơn nữa.

 

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise