img
Lễ ra quân đầu năm Giáp Ngọ tại Dự án xây dựng đường DH8- Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

Ngày 11/2/2014 (nhằm ngày 12 tháng Giêng năm Giáp Ngọ), đồng chí Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND huyện Điện Bàn cùng với Lãnh đạo Ban Quản lý các Dự án Đầu tư XDCT huyện Điện Bàn, Đơn vị Tư vấn giám sát Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng ECC và Nhà thầu xây dựng Công ty TNHH Thanh Tùng đã đến dự lễ ra quân đầu năm Dự án xây dựng đường ĐH8 thuộc địa bàn huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.


Đồng chí Lê Trí Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Ban QLDA, Tư vấn giám sát và Nhà thầu xây dựng

Tại buổi lễ ra quân đầu năm, đồng chí Lê Trí Thanh đã đi thăm công trường, xem các vấn đề tồn tại và các vị trí còn vướng mặt bằng thi công để có hướng giải quyết triệt để.


Vị trí vướng mặt bằng nhà các hộ dân


Vị trí vướng mặt bằng đường dây điện trung thế

Đây là Dự án xây dựng đường nối tư QL 1A – ĐT609 vào trung tâm xã ngập lụt huyện Điện Bàn có tổng chiều dài 3,20Km gồm 3,03Km đường và xây dựng mới cầu Quảng Hậu qua sông Vĩnh Điện dài 167m, bề rộng mặt đường là 12m, tuyến được thiết kế với vận tốc 80km/h theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng.


Hình ảnh công trường ngày ra quân đầu năm

Công trình được khởi công vào tháng 10/2013 và sẽ hoàn thành vào tháng 10/2016 với tổng kinh phí xây dựng là 115.736.076.000đồng từ nguồn vốn mục tiêu của Chính Phủ để phát triển kinh tế vùng nghèo và vùng ngập lũ.

Copyright 2018 © by BK-ECC
Phát triển bởi VinaWise